Tin tức Thiên Khôi

TOP các trang web đăng tin việc làm bất động sản uy tín nhất 2022

9 Tháng Bảy, 2022 | 32 Lượt xem
Đánh giá tại đây
Việc làm bất động sản - Thiên Khôi tuyển CTV sale BĐS

Nội dung bài viết:

TOP các trang web đăng tin việc làm bất động sản uy tín nhất 2022

Việc làm bất động sản Hiện nay là một công việc hot với nhu cầu nguồn nhân lực lớn. Trên các nhóm mạng xã hội, website, tờ rơi…có thể thấy các công ty tuyển dụng liên tục. Trong bài viết hôm nay Thiên Khôi sẽ chia sẻ cho các bạn top các trang web đăng tin việc làm bất động sản uy tín nhất mà công ty chúng tôi luôn tin tưởng sự dụng và tuyển được nhũng ứng viên vô cùng chất lượng. Mời bạn tham khảo.

1. Ưu điểm khi đăng tin tuyển dụng việc làm bất động sản trên website

WEBSITE là một trong những kênh tuyển dụng rất hiệu quả với công ty. Vậy vì sao đăng tin tuyển dụng lên webstie có ưu điểm lớn nhất so với những kênh khác.

Tăng độ uy tín

Đăng tin tuyển dụng lên các website lớn thể hiện được độ uy tín của doanh nghiệp, đặc biệt nghề sale bất động sản thường bị nghĩ với những từ như cò đất, lừa đảo, dự án ảo, đa cấp…do ảnh hưởng từ những công ty bất động sản thiêu chuyên nghiệp. Do đó, khi công ty đăng tin tuyển dụng trên website các ứng viên sẽ yên tâm hơn do công ty trung gian sẽ có trách nhiệm xác nhận công ty tuyển dụng.

Tiết kiệm tiền khi tuyển việc làm bất động sản trên website

Ngoài website có thể lựa chọn một cách tuyển dụng nữa trong thời đại 4.0 đó là chạy quảng cáo facebook. Đây là một cách làm cũng khá hiệu quả nhưng chi phí cao hơn so với tiền thuê đăng bài lên website. Đặc biệt, khi chạy quảng cáo số lượng người apply ảo nhiều, đôi khi chỉ apply cho vui hoặc hỏi tham khảo chiết khấu hoa hồng của công ty bất động sản rồi thôi. Rất mất thời gian của nhà tuyển dụng.

Tiết kiệm thời gian

Đăng bài lên website tuyển dụng sẽ tiết kiệm thời gian hơn là phát tờ rơi – một cách truyền thống từng được sử dụng. Nhược điểm của phát tờ rơi là lâu, lượng người tiếp cận ít, khu vực phát hạn chế, lãng phí vì nhiều người sẽ thường vứt tờ rơi quảng cáo ngay sau khi được phát.

Dễ dàng tiếp cận với nhiều người quan tâm việc làm bất động sản

Thường thì khi các ứng viên có nhu cầu tìm việc làm mới tì tới các website tuyển dụng. Do đó, công ty bất động sản có thể nhận được cv của những người thật sự quan tâm tới công việc. Trên website thường để chính xác mô tả công việc, yêu cầu ứng viên, mức lương, chế độ đãi ngộ…nên khi ứng viên tìm hiểu sẽ tìm được công việc phù hợp, nhà tuyển dụng cũng tìm được ứng viên giỏi sau khi chọn hồ sơ.

Xem thêm: Review công ty Thiên Khôi

2. TOP CV tuyển dụng việc làm BĐS từ những công ty hàng đầu

TOP CV là nền tảng website tuyển dụng việc làm lâu đời nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Theo Alexa.com TOP CV là công ty HR Tech lớn nhất tại Việt Nam và theo xếp hạng của SimilarWeb đây là công ty lớn thứ 2 với 4.600.000 hồ sơ ứng viên cùng 110.000 doanh nghiệp tuyển dụng.

TopCV luôn ưu tiên người tìm việc, cho phép họ tiếp cận cơ hội việc làm phù hợp, phát triển được các kỹ năng cá nhân và tìm hiểu về các công ty – hoàn toàn miễn phí trên cả nền tảng web và mobile app. Với doanh nghiệp cần tuyển dụng nhân viên bất động sản, TopCV cung cấp cả 2 lựa chọn đăng tin miễn phí và trả phí. Ngoài ra, nền tảng này còn hỗ trợ quảng bá thương hiệu công ty bất động sản đó, xây dựng quy trình, tạo nguồn hồ sơ, sàng lọc cho đến đánh giá ứng viên và đo lường.

Ngoài ra, tính năng tạo CV của TopCV nhanh chóng được đón nhận rộng rãi nhờ tính tiện lợi, dễ dàng sử dụng, các ứng viên từng ứng tuyển THIÊN KHÔI thường lựa chọn làm CV tại đây. Khi đọc CV của các bạn cũng rất mạch lạc, rõ ràng, thông tin chi tiết.

Với hệ sinh thái sản phẩm ứng dụng sâu Trí tuệ nhân tạo, tiềm năng phát triển của TopCV rất lớn và đặc biệt phù hợp để tuyển dụng các vị trí nhân viên môi giới bất động sản, từ sinh viên mới ra trường, người đi làm có kinh nghiệm đến quản lý cấp cao.

Xem thêm: Tìm việc làm bất động sản tại Hà Nội

TOP website tuyển dụng việc làm bất động sản uy tín

3. Việc làm bất động sản – VietnamWorks tuyển dụng quản lí, cán bộ cấp cao

Công ty bất động sản Thiên Khôi luôn ưu tiên VietnamWorks khi muốn tuyển dụng những vị trí như giám đốc chi nhánh, quản lí cấp cao, chuyên viên bất động sản. Đây vốn là trang web phù hợp với nhu cầu tuyển dụng các vị trí đã có kinh nghiệm, đặc biệt có chuyên mục tuyển dụng cán bộ cao cấp với mức lương lên tới hàng nghìn đô. Do vậy chuyên trang cũng được những công ty, tập đoàn lớn tin tưởng và sử dụng rất nhiều.

Từ trang web này bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được nhân sự đặc thù cho vị trí công việc mong muốn. Tuy nhiên, cần lưu ý vì CV trên trang thường tốt hơn mức thực tế, bạn cần đặc biệt theo dõi về tỉ lệ chuyển đổi của ứng viên qua các vòng để đánh giá chính xác được hiệu quả của trang.

Tuy có sự sụt giảm đáng kể về số người truy cập so với năm trước (4.7 triệu), nhưng VietnamWorks vẫn là trang tin việc làm được đánh giá xếp hạng hàng đầu tại Việt Nam.

Chi tiết:  Thiên Khôi tuyển dụng nhân sự năm 2022

Việc làm bất động sản Thiên Khôi

4. CareerBuilder – Tuyển dụng việc làm bất động sản phủ sóng đa quốc gia

CareerBuilder hiện đang hoạt động tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Số lượng người sử dụng dịch vụ CareerBuilder để được tư vấn nghề nghiệp và tìm kiếm cơ hội việc làm mỗi tháng đều tăng. CareerBuilder chiếm 92% trong danh sách 1000 doanh nghiệp lớn nhất ở Mỹ (Fortune 1000). Điểu này cho thấy đây là một website chất lượng cao, uy tín. CareerBuilder.vn là chi nhánh của công ty CareerBuilder Mỹ – Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới.

Tại Việt Nam, CareerBuilder.vn đã và đang là lựa chọn của các công ty bất động sản hàng đầu với các ưu thế như nguồn dữ liệu phong phú với hơn 1,800,000 thành viên đăng ký, hàng ngàn CV hoàn chỉnh và được cập nhật liên tục và hơn 13,000 doanh nghiệp hàng đầu hiện đang sử dụng CareerBulder.vn để tuyển chọn nhân tài và xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh.

CareerBuilder luôn đi đầu trong đổi mới khi sử dụng dữ liệu và công nghệ để phát triển không gian quản lý nguồn nhân lực, với các giải pháp giúp nhà tuyển dụng tìm, tuyển dụng và quản lý những người tuyệt vời. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, CareerBuilder kết nối nhân tài với công việc bất động sản mơ ước và giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng. Đây cũng là website công ty BĐS Thiên Khôi nhận được nhiều hồ sơ apply nhất khi đăng tin tuyển dụng.

Việc làm bất động sản Thiên Khôi 2

5. Vieclam24h tuyển dụng nhân viên sale Bất động sản nhanh chóng

Việc làm 24h có nền tảng từ 24h.com.vn, được sự hậu thuận mạnh mẽ của công ty gốc. Website hiện có hơn 1.500.000 hồ sơ ứng viên, trải dài từ sinh viên/việc làm bán thời gian tới lao động phổ thông/nghề, chuyên viên và công việc quản lý. Thiên Khôi thường tuyển dụng cộng tác viên kinh doanh bất động sản trên việc làm 24h.

Vieclam24h là một trong những trang đăng tin tuyển dụng tìm việc làm cho ứng viên nhanh chóng. Đây là một trong những đơn vị đi đầu trong công cuộc hoạt động về tra cứu việc làm, đăng tin tuyển dụng cho ứng viên và đồng thời, có thể tìm kiếm những thông tin bổ ích trong công cuộc ngày càng nhiều nguồn tin tức mang tính bão hòa, nhằm đáp ứng những nhu cầu cấp bách trong cuộc sống, khi hoạt động với phương châm hết mình và nhiệt tình cho tất cả đối tượng có nhu cầu về việc làm.

Việc làm bất động sản - Thiên Khôi tuyển CTV sale BĐS

6. Liên hệ tuyển dụng việc làm bất động sản tại website trực tiếp của Thiên Khôi

Thiên Khôi đã giới thiệu cho bạn những website tuyển dụng việc làm bất động sản uy tín nhất hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm đến việc làm trong ngành bất động sản có thể tham khảo tại website của chúng tôi. Thiên Khôi đang trong đợt tuyển dụng nhân viên, chuyên viên, cộng tác viên môi giới bất động sản.

Tham Khảo ngay các vị trí tuyển dụng tại Thiên Khôi trong những link sau:

  • Thiên Khôi tuyển dụng môi giới bất động sản.
  • Thiên khôi tuyển môi giới nhà đất
  • Tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản
  • Việc làm bất động sản Thiên Khôi

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI

Hotline: 0961226889 | Email: batdongsanthienkhoi.vn@gmail.com | Facebook: https://www.facebook.com/Bdsthienkhoi

Website: https://batdongsanthienkhoi.net/

Hội sở chính Hà Nội: 18 Tam Trinh, tầng 5 Tòa VTC Online – Hoàng Mai – Hà Nội.
– Trụ sở Trung tâm: 2.4 Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội.
– Trụ sở Đống Đa: 174 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.
– Trụ sở Cầu Giấy: 37 Nguyễn Văn Huyên – Cầu Giấy – Hà Nội.
– Trụ sở Long Biên: 139 Hồng Tiến – Long Biên – Hà Nội.
– Trụ sở Hà Đông: Số 6 LK 4B, Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông.
– Trụ sở Thanh Trì: LK 14 – 25 Khu tái định cư Thanh Trì, Hà Nội.

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 52 Trương Định (187 – 189 Võ Thị Sáu), Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh.
– Trụ sở Quận 3: Lầu 3 toà nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
– Trụ sở Quận 11: Lầu 16, toà nhà Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành (lô góc giao đường 3/2), Phường 15, Quận 11.
– Trụ sở Bình Thạnh: 24 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh.
– Trụ sở Gò Vấp: 108 Đường Số 1, Cityland, Phường 7, Gò Vấp.
– Trụ sở Tân Phú:19 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Tân Phú.
– Trụ sở Quận 7: 48 Đường số 14, KDC Him Lam, Tân Hưng, Quận 7.