Tin tức Thiên Khôi

Nhân viên BĐS Thiên Khôi đã bắt đầu sự nghiệp thành công như thế nào

9 Tháng Bảy, 2022 | 34 Lượt xem
Đánh giá tại đây

Nội dung bài viết:

Nhân viên BĐS Thiên Khôi đã bắt đầu sự nghiệp thành công như thế nào

Đối với bất kì công việc nào, khoảng thời gian bắt đầu luôn là khoảng thời gian khó khăn nhất. Phải cập nhật kiến thức mới, học hỏi các kĩ năng trong công việc. Kiên trì theo đuổi và quyết tâm đến cùng, ít nhiều chúng ta sẽ gặt hái được những thành công nhất định. Nhân viên tại công ty chúng tôi cũng vậy, bước vào nghề môi giới bất động sản với rất nhiều thử thách. Hiện tại mỗi nhân viên đã tạo được những giá trị cho riêng mình, thu nhập hàng chục triệu 1 tháng, có nhà, có xe…Vậy nhân viên BĐS Thiên Khôi đã bắt đầu sự nghiệp thành công của mình như thế nào, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây. Chúng tôi làm được, bạn cũng làm được.

1. Nhân viên BĐS Thiên Khôi tìm hiểu thật kĩ về thị trường trước khi bắt đầu

Để bắt đầu trong bất cứ ngành nghề nào, việc xem xét thị trường là vô cùng quan trọng. Đầu tiên cần đánh giá xem đây có phải là công việc tiềm năng không, công việc có đem lại thu nhập tốt không, cơ hội thăng tiến trong công việc như thế nào.

Trong khảo sát của công ty, 90% nhân viên trả lời rằng họ đã tìm hiểu rất kĩ thị trường bất động sản trước khi quyết định làm. Tìm hiểu thị trường giúp nhân viên phân loại được các ngành bất động sản chính, loại hình bất động sản dễ kinh doanh, nên lựa chọn bất động sản nào để làm sale.

Một số dạng bất động sản chính hiện nay là:

  • Căn hộ chung cư
  • Nhà phố
  • Đất thổ cư
  • Bất động sản nghỉ dưỡng
  • Shophouse
  • Officetel

Phân tích thị trường

Nhận thấy trong những loại hình bất động sản kể trên, đất thổ cư và nhà phố là 2 dạng dễ kinh doanh nhất vì nhu cầu sử dụng cao, đầu tư dễ sinh lời. Trong 2 năm trở lại đây, do kế hoạch mở rộng đường, xây dựng các công ty, xí nghiệp đất thổ cư tại nhiều địa phương có mức tăng khá nhanh, đem lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.

Nhà phố thì luôn là mặt hàng với nhu cầu lớn, nhất là tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Khi lượng người từ tỉnh lên thành phố lớn lập nghiệp tăng, nhu cầu nhà ở cũng tăng theo. Nhà phố là lựa chọn bền vững, an toàn nhất, có thể tận dụng tầng 1 để kinh doanh, không nhanh xuống cấp như chung cư. Nếu không mua để ở, thì cũng có thể cho thuê hoặc mua qua bán lại với mức giá chênh cao. Đó là lí do nhân viên BĐS chọn Thiên Khôi – công ty hàng đầu về BĐS thổ cư, nhà phố.

Xem thêm: Kinh nghiệm đầu tư đất thổ cư

Nhân viên BĐS Thiên Khôi môi giới đất thổ cư

2. Nhân viên BĐS Thiên Khôi lựa chọn công ty đồng hành một cách kĩ lưỡng

Sau khi xác định được thị trường và phân khúc hướng tới, tiếp theo là lựa chọn công ty để đồng hành. Việc lựa chọn công ty là vô cùng quan trọng, được làm việc tại một công ty tốt giúp chúng ta học hỏi được rất nhiều. Đặc biệt thị trường bất động sản với hàng nghìn công ty, giữa những công ty uy tín có rất nhiều công ty ma lừa đảo. Nếu không tìm hiểu kĩ, làm việc cho nhưng công ty chất lượng thấp sẽ rất mất thời gian, ảnh hưởng tới thu nhập, nghiêm trọng hơn có thể vi phạm pháp luật.

Công ty chất lượng sẽ có môi trường làm việc tốt, cơ sở vật chất xịn, đồng nghiệp là những người có năng lực. Bộ máy lãnh đạo có chiến lược rõ ràng cho công ty.

Các tiêu chí để đánh giá một công ty uy tín:

  • Có địa chỉ rõ ràng
  • Website cập nhật đầy đủ thông tin dự án
  • Có đối tác là các công ty lớn, chất lượng
  • Chế độ đãi ngộ tốt
  • Chiết khấu hoa hồng cao

Xem thêm: Thiên Khôi tuyển dụng nhân sự 2022

Vì sao nhân viên của chúng tôi lại chọn BĐS Thiên Khôi

Trên thị trường bất động sản, thế mạnh tạo nên thương hiệu Bất động sản Thiên Khôi chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; tính trách nhiệm cao của từng cá nhân; môi trường làm việc chuyên nghiệm, năng động nhưng đề cao sự nghiêm túc và trách nhiệm… Đặc biệt, Công ty Bất động sản Thiên Khôi là Công ty Môi giới thổ cư đầu tiên áp dụng công nghệ trong quá trình làm việc, website Bất động sản Thiên Khôi là hệ sinh thái đa dạng các tương tác của nhân sự và dữ liệu Bất động sản. Nhờ đó, các giao dịch trở nên nhanh chóng và dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Bất cứ nhân viên nào đều mong muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp như trên.

Xem thêm: Thiên Khôi tuyển dụng môi giới bất động sản.

Nhân viên BĐS Thiên Khôi trong ngày hội vinh danh tỏa sáng

3. Nhân viên BĐS Thiên Khôi luôn làm việc bằng tinh thần nhiệt huyết 100%

Tinh thần làm việc ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng công việc. Đặc biệt những công việc phải giao tiếp nhiều như sale bất động sản. Năng lượng của bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến năng lượng của khách hàng.

Nếu bạn có nhiệt huyết, có niềm hứng thú với công việc thì tất cả những khó khăn như khách hàng từ chối lại trở thành mục tiêu mà bạn muốn chinh phục. Lòng nhiệt huyết tạo ra cho bạn nhiều năng lượng tích cực, nhiều sự sáng tạo và sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn.

Mỗi ngày đi làm tại Thiên Khôi các nhân viên luôn được truyền động lực từ đồng nghiệp và ban lãnh đạo. Mỗi nhân viên là một chiến binh bất động sản của công ty.

4. Nhân viên BĐS Thiên Khôi luôn xem khách hàng là thượng đế

  • Khách hàng là người đem lại lợi ích trực tiếp cho chúng ta. Xem khách hàng là thượng đế giúp định hình tư tưởng đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Là một nhân viên sale chúng tôi luôn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để tư vấn được sản phẩm bất động sản phù hợp nhất. Ngoài ra, chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chiết khấu mức gá tốt nhất kèm theo nhiều ưu đãi.
  • Đối với khách hàng VIP và khách hàng thân thiết, chúng tôi sẽ luôn ưu tiên liên hệ khi có các dự án tốt, đầu tư dễ phát triển.
  • Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng bằng thái độ tích cực, hỗ trợ khách hàng ngay cả ngoài giờ làm việc. Đặc biệt công ty luôn chăm sóc khách hàng nhiệt tình ngay cả sau khi chốt được hợp đồng.
  • Từ đó, chúng tôi được khách hàng giới thiệu cho nhiều khách hàng mới. Thu nhập vì vậy cũng tăng lên.

Xem thêm:

  • Kinh nghiệm môi giới bất động sản
  • Tìm kiếm khách hàng bất động sản
  • Đàm phán trong môi giới bất động sản

5. Nhân viên BĐS Thiên Khôi đặt chữ tín lên hàng đầu

Kim chỉ nam của mỗi nhân viên môi giới bất động sản đó là uy tín – chất lượng – minh bạch. Đây cũng là điều đầu tiên học được khi bắt đầu trở thành một nhân viên sale của BĐS Thiên Khôi.

Uy tín đầu tiên chúng tôi xây dựng đó là đúng giờ, mỗi khi có lịch hẹn tư vấn với khách hàng hoặc đi xem dự án chúng tôi luôn đến trước thời gian đã hẹn ít nhất 15 phút.

Uy tín tiếp theo đó là đúng hẹn: sau khi khách hàng chốt hợp đồng chúng tôi sẽ cố gắng bàn giao đúng như lịch hẹn hoặc sớm hơn. Nếu có vấn đề phát sinh về giấy tờ hành chính bằng cách làm việc chuyên nghiệp đội ngũ nhân viên cũng sẽ xử lí tình huống một cách nhanh nhất.

Uy tín trong chất lượng công việc: Bất động sản Thiên Khôi nói không với các dự án ảo, các dự án không đầy đủ giấy tờ, không có các dự án xuống cấp hay đang trong quy hoạch. Chúng tôi luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp. Làm việc theo một quy trình chuyên nghiệp nhất, trau dồi kiến thức mỗi ngày để tư vấn cho khách hàng.

Nhân viên BĐS Thiên Khôi đặt chữ tín hàng đầu

6. Công ty Bất động sản Thiên Khôi – Nơi khởi đầu cho những thành công lớn

Với những lí do trên mỗi nhân viên tại Thiên Khôi đã đạt được những thành công lớn, chốt được nhiều hợp đồng lớn, có tập khách hàng VIP uy tín. Lựa chọn bất động sản Thiên Khôi là một lựa chọn đúng đắn nhất của mỗi nhân viên.

Hiện nay công ty bất động sản Thiên Khôi đang tuyển dụng nhiều vị trí kinh doanh, rất mong sẽ được cùng đồng hành với các bạn để khơi dậy đam mê và thành công trong bạn.

Thông tin tuyển dụng: Việc làm bất động sản Thiên Khôi

Liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI

Hotline: 0961226889 | Email: batdongsanthienkhoi.vn@gmail.com | Facebook: https://www.facebook.com/Bdsthienkhoi

Website: https://batdongsanthienkhoi.net/

Hội sở chính Hà Nội: 18 Tam Trinh, tầng 5 Tòa VTC Online – Hoàng Mai – Hà Nội.
– Trụ sở Trung tâm: 2.4 Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội.
– Trụ sở Đống Đa: 174 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.
– Trụ sở Cầu Giấy: 37 Nguyễn Văn Huyên – Cầu Giấy – Hà Nội.
– Trụ sở Long Biên: 139 Hồng Tiến – Long Biên – Hà Nội.
– Trụ sở Hà Đông: Số 6 LK 4B, Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông.
– Trụ sở Thanh Trì: LK 14 – 25 Khu tái định cư Thanh Trì, Hà Nội.

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 52 Trương Định (187 – 189 Võ Thị Sáu), Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh.
– Trụ sở Quận 3: Lầu 3 toà nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
– Trụ sở Quận 11: Lầu 16, toà nhà Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành (lô góc giao đường 3/2), Phường 15, Quận 11.
– Trụ sở Bình Thạnh: 24 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh.
– Trụ sở Gò Vấp: 108 Đường Số 1, Cityland, Phường 7, Gò Vấp.
– Trụ sở Tân Phú:19 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Tân Phú.
– Trụ sở Quận 7: 48 Đường số 14, KDC Him Lam, Tân Hưng, Quận 7.