Tin tức Thiên Khôi

Kinh nghiệm tìm việc sale bất động sản lương cao, môi trường tốt

9 Tháng Bảy, 2022 | 32 Lượt xem
Đánh giá tại đây
tìm việc sale bất động sản

Nội dung bài viết:

Kinh nghiệm tìm việc sale bất động sản lương cao, môi trường tốt

Những năm trở lại đây, thị trường bất động sản trong nước trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Mỗi năm, hàng trăm công ty bất động sản lớn nhỏ được thành lập, từ đó, mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cho người lao động. Chủ chốt trong đó là nghề sale bất động sản với mức lương cực kì tốt. Vậy giữa rất nhiều công ty làm sao để chọn được một công ty uy tín, chất lượng, làm việc chuyên nghiệp, ngoài thu nhập còn học hỏi được nhiều kiến thức và kĩ năng khác. Xin mời các bạn theo dõi bài viết chia sẻ kinh nghiệm tìm việc sale bất động sản lương cao, môi trường tốt.

1. Những kĩ năng cần có khi tìm việc sale bất động sản

1.1 Sale bất động sản là gì?

Sale bất động sản là người tìm hiểu, phân tích thông tin các dự án bất động sản khác nhau một cách bài bản và chuyên nghiệp. Sau đó, đem kiến thức của mình trao đổi với khách hàng, giải đáp các thắc mắc giúp khách hàng tìm được một dự án đúng nhu cầu với giá tốt. Bên cạnh đó, nhân viên bất động sản còn là người trực tiếp giải quyết các giấy tờ pháp lí để khách hàng nhận được dự án nhanh nhất, đảm bảo các quyền lợi.

1.2 Những kĩ năng cần có khi tìm việc sale bất động sản

Để tìm việc sale bất động sản lương cao, trước tiên bản thân phải đủ xuất sắc để nhận được đánh giá cao từ các nhà tuyển dụng. Sau đây là những kĩ năng cần trang bị khi muốn trở thành một nhân viên sale bất động sản chuyên nghiệp.

Kĩ năng phân tích

Kĩ năng phân tích là một trong những kĩ năng tối thiểu khi làm nghề sale bất động sản. Kĩ năng phân tích được chia làm 2 loại: phân tích dự án và phân tích khách hàng. Khi có kĩ năng phân tích bạn sẽ nắm được ưu nhược điểm của dự án, đưa ra cho khách hàng thông tin một cách rõ ràng, mạch lạc. Bên cạnh đó, tư duy nhạy bén giúp bạn phân tích được nhu cầu, sở thích của khách hàng từ đó đáp ứng đúng và đủ các điều kiện khách hàng đưa ra.

Kĩ năng giao tiếp

Nếu kĩ năng phân tích là yếu tố cần thì kĩ năng giao tiếp là yếu tố đủ khi muốn trở thành một nhân viên sale bất động sản. Sale bất động sản là ngành nghề phải giao tiếp rất nhiều với khách hàng để đưa ra tư vấn. Mỗi sản phẩm bất động sản đều có giá trị lớn, vậy nên khách hàng luôn rất thận trọng trước khi chi tiền. Do đó, nhân viên sale cần tạo dựng được niềm tin, thể hiện được sự chắc chắn và hiểu biết về dự án qua từng câu chữ. Tư vấn đánh trúng vào thị hiếu khách hàng, đàm phán bất động sản được giá tốt. Để có kĩ năng giao tiếp tốt bạn cần rèn luyện giọng nói truyền cảm dễ nghe, phong thái tự tin lịch sự, khéo léo, xử lí tình huống nhanh nhẹn.

Xem thêm: Đàm phán trong môi giới bất động sản

kĩ năng giao tiếp khi tìm việc làm bất động sản

Một số kĩ năng khác

Những kĩ năng khác cần có là:

+ Linh hoạt trong công việc: Với đặc thù là công việc vừa phải giao tiếp nhiều, vừa phải xử lí các thủ tục giấy tờ hành chính cho khách hàng, do đó không thể tránh khỏi các vấn đề phát sinh. Người sale bất động sản cần phải luôn linh hoạt để xử lí tình huống nhanh nhất.

+ Chịu được áp lực công việc cao: Bất động sản được biết đến là ngành với thu nhập cao, tuy nhiên đi đôi với đó cũng là áp lực lớn trong công việc, thường xuyên phải làm ngoài giờ và chạy đủ KPI tháng.

+ Nhiệt tình, kiên trì: Nhân viên sale bất động sản sẽ thường xuyên phải di chuyển đi công tác để thăm quan dự án, gặp gỡ khách hàng. Bên cạnh những hợp đồng thành công cũng có những lời từ chối. Vậy nên bạn cần rèn luyện cho mình tính kiên trì và một tinh thần nhiệt huyết trong công việc.

Ngoài ra, biết chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội cũng là một kĩ năng lợi thế khi làm việc.

Xem thêm: Thiên Khôi tuyển dụng nhân sự 2022

2. Đặc điểm những công ty chất lượng khi tìm việc sale bất động sản

2.1 Tìm việc sale bất động sản ở công ty có đăng kí kinh doanh uy tín

Khi thị trường bất động sản trở thành một miếng bánh ngon thì các công ty bất động sản cũng mọc lên như nấm sau mưa. Bên cạnh những công ty đẳng cấp chất lượng thì cũng có rất nhiều công ty ma, lừa đảo. Để nhận biết được đâu là công ty uy tín điều đầu tiên bạn cần quan tâm là website công ty. Từ website có thể tìm hiểu được địa chỉ công ty, những dự án công ty đã thực hiện, mục tiêu chiến lược và hướng kinh doanh của công ty. Một công ty chất lượng sẽ luôn đầu tư xây dựng website, cập nhật rõ ràng thông tin trên website. Bên cạnh đó, công ty chất lượng luôn cung cấp đầy đủ mã số thuế và hồ sơ năng lực công ty.

Xem thêm: Công ty Thiên Khôi tuyển dụng

Tìm việc sale bất động sản ở công ty uy tín - BĐS Thiên Khôi

2.2 Tìm việc sale bất động sản ở những công ty bất động sản có kết hợp công nghệ

Kinh doanh bất động sản truyền thống đã dần trở thành lối mòn. Giữa nhiều công ty kinh doanh giống nhau thì công nghệ chính là yếu tố giúp tạo nên sự khác biệt trong thời đại số hóa. Một công ty bất động sản sử dụng công nghệ cho thấy công ty có nền tảng kinh tế vững, từ đó khi làm việc bạn cũng sẽ yên tâm về mức lương và chế độ đãi ngộ của công ty. Ngoài ra, bạn còn được học hỏi rất nhiều trong cách làm việc mới trong quản lí CRM, AI.

Các công ty bất động sản sử dụng công nghệ ngoài việc quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội sẽ có độ ngũ IT triển khai thêm các APP để khách hàng có thể dễ dàng theo dõi và tiếp cận. Một số APP uy tín được đánh giá cao như: Thiên Khôi – Bất động sản, Đại thế kỉ.Net, Bdsvn.Net, Beatland…

Tìm việc sale bất động sản ở công ty có sử dụng công nghệ

2.3 Tìm việc sale bất động sản ở những công ty có môi trường làm việc tốt

Môi trường làm việc cũng là một yếu tố quan trọng khi tìm việc làm vì đây sẽ là lí do để chúng ta gắn bó lâu dài với nơi làm việc. Môi trường làm việc sẽ bao gồm không gian làm việc, văn hóa công ty, đồng nghiệp.

Sau khi xác nhận được uy tín công ty ở mục 2.1 thì bạn có thể tìm hiểu môi trường làm việc bằng cách nộp hồ sơ và đi phỏng vấn. Buổi phỏng vấn sẽ giúp bạn được đến trực tiếp công ty, xem xét không gian làm việc, đặc biệt trong buổi phỏng vấn bạn sẽ được nhà tuyển dụng trao đổi văn hóa công ty. Tùy theo công ty bạn sẽ được phỏng vấn trực tiếp với những lãnh đạo cốt cán, từ đó bạn sẽ dễ dàng đánh giá một phần công ty qua định hướng tư duy của người đứng đầu.

Môi trường làm việc tốt sẽ giúp bản thân có động lực mỗi ngày đi làm, tạo cơ hội phát triển trong công việc.

2.4 Tìm việc sale bất động sản ở những công ty có chế độ tốt

Một công ty uy tín chưa hẳn đã là một công ty có chế độ đãi ngộ tốt. Vì vậy, để tìm được công việc sale BĐS lương cao bạn hãy lên danh sách những công ty chất lượng, tìm hiểu JD và so sánh mức lương cũng như chế độ đãi ngộ. Chọn ra công ty phù hợp nhất với mình.

Công ty có chế độ tốt sẽ có mức lương cơ bản cao, % hoa hồng lớn, có lộ trình tăng lương và thăng tiến rõ ràng. Đóng đầy đủ BHYT, BHXH cho nhân viên. Trong quá trình làm việc có các khóa đào tạo nâng cao kĩ năng và nghiệp vụ.

Xem thêm:Tuyển dụng cộng tác viên kinh doanh bất động sản

3. Xác định rõ định hướng khi tìm việc làm sale bất động sản

Môi trường bất động sản bao gồm rất nhiều loại hình kinh doanh khác nhau như: đất thổ cư, bất động sản thương mại-dịch vụ, bất động sản công nghiệp…Khi tham gia ngành này bạn cần định hướng rõ ràng sản phẩm bất động sản bạn sẽ kinh doanh là loại nào, chung cư, nhà ở hay shophouse, resort. Từ đó, bạn sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất.

Nếu bạn đang còn nhiều băn khoăn và chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản xin mời tham khảo các khóa đào tạo của BĐS Thiên Khôi. BĐS Thiên Khôi có những buổi đào tạo kĩ năng kinh doanh bất động sản, đào tạo pháp lí, thực chiến kèm 1:1…với các chuyên gia trong lĩnh vực và đội ngũ chuyên viên hàng đầu.

Xem thêm:Khóa học môi giới bất động sản Thiên Khôi

Công ty cũng liên tục tuyển dụng nhân viên kinh doanh, CTV với mức lương hấp dẫn. Tìm hiểu thêm về công ty theo thông tin liên hệ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI

Hotline: 0961226889 | Email: batdongsanthienkhoi.vn@gmail.com | Facebook: https://www.facebook.com/Bdsthienkhoi

Website: https://batdongsanthienkhoi.net/

Hội sở chính Hà Nội: 18 Tam Trinh, tầng 5 Tòa VTC Online – Hoàng Mai – Hà Nội.
– Trụ sở Trung tâm: 2.4 Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội.
– Trụ sở Đống Đa: 174 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.
– Trụ sở Cầu Giấy: 37 Nguyễn Văn Huyên – Cầu Giấy – Hà Nội.
– Trụ sở Long Biên: 139 Hồng Tiến – Long Biên – Hà Nội.
– Trụ sở Hà Đông: Số 6 LK 4B, Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông.
– Trụ sở Thanh Trì: LK 14 – 25 Khu tái định cư Thanh Trì, Hà Nội.

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 52 Trương Định (187 – 189 Võ Thị Sáu), Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh.
– Trụ sở Quận 3: Lầu 3 toà nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
– Trụ sở Quận 11: Lầu 16, toà nhà Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành (lô góc giao đường 3/2), Phường 15, Quận 11.
– Trụ sở Bình Thạnh: 24 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh.
– Trụ sở Gò Vấp: 108 Đường Số 1, Cityland, Phường 7, Gò Vấp.
– Trụ sở Tân Phú:19 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Tân Phú.
– Trụ sở Quận 7: 48 Đường số 14, KDC Him Lam, Tân Hưng, Quận 7.