Tin tức Thiên Khôi

Kinh nghiệm sale bất động sản – Tổng hợp đầy đủ nhất cho bạn

9 Tháng Bảy, 2022 | 27 Lượt xem
Đánh giá tại đây
Việc làm nhân viên kinh doanh bất động sản

Nội dung bài viết:

Kinh nghiệm sale bất động sản – Tổng hợp đầy đủ nhất cho bạn

Bạn cũng biết, hiện nay việc làm môi giới nhà đất là ngành rất ” Hot”, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Những người mới tham gia tuyển dụng việc làm bất động sản và vào nghề đều có mong muốn sở hữu lượng kiến thức tốt nhất và có thêm thật nhiều kỹ năng. Chúng ta hãy tìm hiểu nhiều hơn thông qua nội dung của bài viết về kinh nghiệm sale bất động sản. Rất hi vọng bạn có thể tìm được thông tin hữu ích cho mình.

1. Nghề sale bất động sản khó hay dễ, ai là người phù hợp với công việc này

Tìm hiểu về một ngành nghề là điều quan trọng trước khi bạn bắt tay vào học hỏi những kỹ năng để làm việc thực sự. Bạn cần tìm ra những điểm độc đáo đặc thù từ đó soi chiếu xem mình có thực sự phù hợp với công việc hay không, từ vốn kiến thức, tới các kỹ năng mềm, và kèm theo đó là các mối quan hệ.

Sẽ có nhiều câu hỏi rằng, nghề môi giới bất động sản là nghề khó hay dễ, ai phù hợp để làm công việc này? Rõ ràng đây không thể là một công việc dễ dàng bởi muốn thành công, bạn cần trải qua nhiều thách thức. Hiện nay có nhiều đơn vị tuyển dụng nhân viên môi giới bất động sản cùng với các chính sách và thu nhập hấp dẫn. Điểm thuận lợi này thu hút nhiều ứng viên tham gia và khởi nghiệp môi giới bất động sản

Tuy nhiên, với đặc thù công việc cần sự khéo léo, hiểu biết. Bạn cần có những kỹ năng tốt nhất thì sẽ tiến xa được trong nghề. Còn nếu không có kỹ năng thì bài toán trở nên khá khó và sẽ không thể đi xa, đi lâu với công việc và có thể phải bỏ dở những ước mơ trở thành người thành công trong nay mai.

Thu nhập chính của một nhân viên môi giới bất động sản là từ các thương vụ thành công giao được đất tới khách hàng. Do vậy, nếu bạn giao dịch và chốt Deal tốt thì mới có nhiều khoản, từ đó thu nhập mới được như mong đợi.

Kinh nghiệm sale bất động sản - bất động sản Thiên Khôi

2. Tổng hợp kinh nghiệm sale bất động sản

Nếu nói về chủ đề này, sẽ có rất nhiều kinh nghiệm sale bất động sản mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng các bạn. Bởi khi chuẩn bị được nhiều kiến thức nền, kỹ năng và vốn hiểu biết nhất định cũng như lường trước những rủi ro, sự cố thì bạn có thể xử lý tình huống tốt hơn và công việc của bạn được thuận lợi hơn.

2.1. Kinh nghiệm sale bất động sản – Kiến thức về thị trường bất động sản

Bạn cần nắm rõ một số khái niệm về thị trường bất động sản như:

Thị trường bất động sản: Là thị trường mua, bán, thuê, cho thuê nhà đất. Bao gồm người mua, người bán các nhà đầu tư, những nhà môi giới và các chuyên viên bất động sản.

Cung bất động sản: Có thể hiểu cung bất động sản là lượng nhà đất cần bán cho thuê tại một thời điểm nào đó trên thị trường.

Cầu bất động sản: Có thể hiểu là lượng nhu cầu cần mua thuê nhà đất tại một thời điểm nào đó trên thị trường.

Dịch vụ bất động sản: bao gồm các loại dịch vụ hỗ trợ cho việc mua bán, thuê nhà đất như môi giới, dịch vụ cung cấp thông tin, thẩm định giá, dịch vụ pháp lý, dịch vụ tài chính, dịch vụ trung gian thanh toán, dịch vụ sữa chữa bất động sản …

Bạn cần nắm rõ về khái niệm và cách thức thực hiện các giao dịch cũng như lường trước được những tình huống phát sinh có thể xảy đến trong một thương vụ. Khi kiến thức càng chuyên sâu, chuyên môn càng cao thì bạn càng có nguyên liệu và tài liệu cũng như những thông tin hữu ích gửi tới khách hàng. Bạn có thể dễ dàng phân tích so sánh và đưa ra các giải pháp tốt nhất để thuyết phục khách hàng.

2.2. Kinh nghiệm sale bất động sản – Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Bạn dấn thân vào nghề môi giới bất động sản và mong chờ một điều diệu kỳ. Và điều diệu kỳ đã không xuất hiện. Bởi phương pháp hay cách tìm kiếm khách hàng bất động sản là một điều bí ẩn không phải ai cũng có thể giải mã.

Mọi phương pháp dẫn đến thành công đều phải bắt đầu từ việc thấu hiểu khách hàng và am hiểu thị trường mục tiêu. Bạn hãy nhớ lấy sự khởi đầu này trong mọi hành động.

Thấu hiểu khách hàng là nền tảng để bạn vẽ ra được chân dung khách hàng mục tiêu. Bạn sẽ hiểu đối tượng khách hàng này là ai? Họ đến từ đâu? Sở thích và tính cách của họ? Và cách thức họ ra quyết định mua hàng như thế nào?

Vẽ được chân dung khách hàng và ứng dụng những phương pháp marketting tiếp cận khách hàng như các kênh quảng cáo, bán hàng 4.0; đăng tin diễn đàn; telesales,… hoặc kết hợp tất cả những phương pháp trên để có thể xây dựng được tệp khách hàng tiềm năng cho mình. Có như vậy bạn mới có cơ hội và những thương vụ thành công.

Trên thực tế, hãy đặt mình ở một tâm thế chủ động, bởi khách hàng sẽ không tự tìm đến bạn mà bạn phải là người chủ động tư vấn và chia sẻ, mang đến những thông tin hữu ích nhất, đồng hành và chia sẻ với khách hàng một cách khéo léo nhất.

Nếu bạn là nhân viên của những công ty lớn như BĐS Thiên Khôi, công ty sẽ cung cấp cho bạn Data khách hàng. Việc của bạn là chăm sóc và tiếp cận, cần có sự kiên trì nhẫn nại để không chán nản bỏ cuộc trước khi chạm tay tới thành công.

Kinh nghiệm sale bất động sản - bất động sản Thiên Khôi 3

2.3. Kinh nghiệm sale bất động sản – Kỹ năng gặp gỡ khách hàng

Đây là kỹ năng và những kinh nghiệm sale bất động sản quyết định bởi không phải ai cũng sành sỏi việc tiếp khách và tư vấn. Bởi thế nếu bạn không có kỹ năng gặp gỡ khách hàng bạn không thể chốt đơn thành công.

Khi gặp gỡ khách hàng bạn cần giới thiệu khéo léo về bản thân cùng những kiến thức BĐS mà bạn có được nhưng nên nhớ là phải hữu ích với khách hàng. Bạn cần tạo ra một bầu không khí thân thiện với khách hàng và tăng sự tin tưởng, ấn tượng tốt trong quá trình trao đổi công việc.

Hãy chủ động gạt bỏ sự xa cách, khách hàng không mấy khi thể hiện sự thân thiện với bạn trước nên bạn hãy chủ động làm việc này. Hãy thực sự tinh tế và đừng thể hiện quá lộ liễu mục đích bán hàng của mình, không nên thể hiện sự cứng nhắc và thể hiện không việc ngay từ đầu. Khách hàng luôn thích sự từ tốn, đừng quên gửi những lời tán dương, thăm hỏi và lắng nghe một cách chăm chú mọi băn khoăn của khách hàng.

Trong khi trình bày, đừng lãng phí thời gian để nói về những vấn đề không cần thiết hoặc những điều mà khách hàng không quan tâm. Một chuyên gia bán hàng thành công là người luôn tập trung vào những khía cạnh cụ thể có liên quan đến khách hàng trong khi thuyết trình.

Hiểu và nắm rõ về sản phẩm, đặc biệt là những ưu thế vượt trội so với đối thủ cạnh tranh sẽ là một nhân tố quan trọng giúp bạn ghi điểm. Nếu có thể, hãy sử dụng những công cụ hỗ trợ giúp khách hàng hình dung rõ hơn về điều bạn nói như hình ảnh, video, brochure…

Xem thêm: Kỹ năng chốt Deal bất động sản

2.4. Kinh nghiệm sale bất động sản – Kỹ năng sau buổi gặp gỡ

Sau 1 lần gặp mà có thể chốt được sale thì khá là khó chính vì thế bạn cần có kỹ năng sau buổi gặp gỡ. Bạn cần tôn trọng khách hàng bằng việc hỏi xin đánh giá của khách.Bạn có thể nhắn tin gọi điện để tạo thêm những điều kiện gặp gỡ ở lần sau. Hãy email lại cho khách hàng về những nội dung đã trao đổi. Đây sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt không quên lãng về những gì bạn đã tư vấn.

2.5. Kỹ năng khi bị khách hàng từ chối

Bị từ chối trong nghề sale bất động sản là điều hoàn toàn bình thường bởi vì tỷ lệ bị từ chối cao hơn tỷ lệ thành công. Đó là điều mà bạn cần biết và chuẩn bị tinh thần trước. Bạn nên bình tĩnh khi nghe khách than phiền về bất động sản. Ngoài ra bạn nên hỏi những người sale chuyên nghiệp để có thêm cái nhìn mới về kỹ năng kinh nghiệm.

3. Lời kết

Trên đây là những kinh nghiệm sale bất động sản mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Thông tin về những kinh nghiệm hữu ích của nghề và các chương trình tuyển dụng được cập nhật thường xuyên trên trang batdongsanthienkhoituyendung.vn. Trang web chuyên tuyển dụng nhân viên bất động sản Thiên Khôi. Và theo đó là những chia sẻ về nghề và cập nhật những nội dung mới nhất trong nghề môi giới bất động sản.

Có thể bạn quan tâm các chương trình tuyển dụng tại Thiên Khôi và các khóa học đào tạo sale bất động sản Thiên Khôi:

  • Thiên Khôi tuyển dụng môi giới nhà đất
  • Việc làm tại Thiên Khôi
  • Công ty Thiên Khôi tuyển dụng
  • Thiên Khôi tuyển dụng nhân sự 2022

Hy vọng bài viết có thể giúp bạn định hướng công việc thuận lợi hơn .

Mọi chi tiết và hỗ trợ xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI

Hotline: 0961226889 | Email: batdongsanthienkhoi.vn@gmail.com | Facebook: https://www.facebook.com/Bdsthienkhoi

Website: https://batdongsanthienkhoi.net/

Hội sở chính Hà Nội: 18 Tam Trinh, tầng 5 Tòa VTC Online – Hoàng Mai – Hà Nội.
– Trụ sở Trung tâm: 2.4 Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội.
– Trụ sở Đống Đa: 174 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.
– Trụ sở Cầu Giấy: 37 Nguyễn Văn Huyên – Cầu Giấy – Hà Nội.
– Trụ sở Long Biên: 139 Hồng Tiến – Long Biên – Hà Nội.
– Trụ sở Hà Đông: Số 6 LK 4B, Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông.
– Trụ sở Thanh Trì: LK 14 – 25 Khu tái định cư Thanh Trì, Hà Nội.

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 52 Trương Định (187 – 189 Võ Thị Sáu), Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh.
– Trụ sở Quận 3: Lầu 3 toà nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
– Trụ sở Quận 11: Lầu 16, toà nhà Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành (lô góc giao đường 3/2), Phường 15, Quận 11.
– Trụ sở Bình Thạnh: 24 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh.
– Trụ sở Gò Vấp: 108 Đường Số 1, Cityland, Phường 7, Gò Vấp.
– Trụ sở Tân Phú:19 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Tân Phú.
– Trụ sở Quận 7: 48 Đường số 14, KDC Him Lam, Tân Hưng, Quận 7.